Hàu Biển OB: Những thông tin bạn nên phải biết

Hàu Biển OB: Những thông tin bạn nên phải biết: - Thứ 08: Một lọ Hàu Biển Ob có 30 viên uống nhưng tùy theo liệu trình riêng cho từng đối tượng (cái này chắc mình sẽ có bài viết riêng chi tiết về đối tượng cùng liệu trình hiệu quả riêng sau nhé) nên bạn có thể chì cần 1 lọ 1 tháng nhưng đôi khi là 2 lọ / tháng.... #hàu_biển #hàu_biển_ob #viên_uống #tinh_hàu_biển_ob #tinh_hàu_biển #viên_uống_hàu_biển_ob #viên_uống_tinh_hàu_biển_ob





Đợt gần đây thấy không ít ae của mình và những ae trong các group bàn tán nhiều về viên uống tinh hàu biển OB gì đó.

Cảm thấy hứng thú, mình cũng tìm tòi trên mạng và lấy một hộp của thằng bạn test thử. Công nhận là hiệu quả khả quan, hỏi sao các ae dạo này cứ nhắc với share nhau sản phẩm này.

Vì vậy, hôm nay có chút thời gian rảnh, mình ngồi viết một cái tổng hợp cụ thể và rất ngắn gọn về sản phẩm viên uống hàu biển OB này để giúp các ae chưa biết đến hoặc đang cân nhắc về sản phẩm nắm được các thông tin chuẩn nhất.

Vì sao mình lại rảnh rỗi viết cái này trong khi chỉ cần bật Google search từ khóa hàu biển ob hay tinh hàu biển ob là ra hàng rổ tin tức rồi. Well đơn giản vì mình cũng là người từng tự tìm kiếm về sản phẩm này trên Google nên mình hiểu việc thu thập tin tức không dễ dàng.
Không nói đến việc có quá nhiều nguồn tin, số tin tức trong mỗi nguồn khá là lớn và cần thời gian để đọc và hiểu.

Thú thật, ban đầu chính mình nhìn thấy cái bài về hàu biển ob, bài nào bài nấy cũng dài như văn tế vài nghìn chữ thì nản chả muốn đọc nhưng cũng cố nuốt nốt bởi khi đó mình rất quan tâm đến viên uống tinh hàu biển ob này và có nhu cầu tìm hiểu (tất nhiên là lúc đó đang khá rảnh chứ như bây giờ thì… ha ha).

Chính vì đã từng trải qua và hiểu khó khăn của anh em khi tìm hiểu với sản phẩm tinh hàu biển OB này nên bài viết này mới ra đời với mong muốn giúp đỡ các ae tiếp cận dễ dàng hơn với các tin tức về sản phẩm tuyệt vời này.

Mà thôi ko nữa nữa kẻo ae lại trách mình câu chữ làm bài văn tế, tốn thời gian. Cùng bắt đầu vào phần chính của ngày hôm nay thôi

- Thứ 01: Sản phẩm có tên gọi là Hàu Biển OB nhưng ae sẽ nghe một số cái tên khác như tinh hàu biển OB, tinh chất hàu biển Ob,... Thực ra những tên này là cùng là một.

- Thứ 02: Tình hàu biển OB được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA- 1.

- Thứ 03: Tình hàu biển OB đã đạt được công nhận sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng vào năm 2017.

- Thứ 04: Hàu biển OB được sản xuất từ chiết xuất hàu tươi. Nghe một người bạn của mình thì theo một nguồn tin đáng tin cậy thì nguồn cung hàu của nhà máy từ trang trại riêng ở Quảng Ninh.

- Thứ 05: Tác dụng chủ yếu của Hàu biển Ob.

+ Tăng testosterone, cải thiện chức năng sinh lý nam.

+ Tăng ham muốn, làm chậm quá trình mãn dục nam.

+ Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn.

+ Cải thiện chất lượng tinh trùng, tinh trùng nhanh hơn, khỏe hơn
+ Tăng cơ bắp ở nam giới.

Thứ 06: Ngoài ra còn 2 công dụng phụ khác không liên quan lắm đến sức khỏe nam giới nhưng cũng đáng để anh em chú ý.

+ Giúp tăng mức cholesterol tốt, giảm cholesterol xấu làm xơ vữa động mạch. Hàm lượng magie và kali trong tinh hàu biển hỗ trợ ổn định huyết áp. Do đó giúp lưu thông mạch máu, làm giảm sự quá tải trên hệ thống tim mạch.

+ Các lượng khoáng chất như omega 3, taurine, khoáng vi lượng duy trì hoạt động cơ và các nơ ron thần kinh.

- Thứ 07: Hiện Tinh hàu biển OB có khá nhiều giá tùy theo mức combo và chương trình khuyến mãi của từng bên tuy nhiên giá bán chính của sản phẩm tại thời điểm mình viết bài này dao động trên dưới mức 329.000 đ / lọ.

- Thứ 08: Một lọ Hàu Biển Ob có 30 viên uống nhưng tùy theo liệu trình riêng cho từng đối tượng (cái này chắc mình sẽ có bài viết riêng chi tiết về đối tượng cùng liệu trình hiệu quả riêng sau nhé) nên bạn có thể chì cần 1 lọ 1 tháng nhưng đôi khi là 2 lọ / tháng.

- Thứ 09: Sản phẩm là thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình điều trị chứ không phải là thuốc và không thể thay thế các loại thuốc điều trị vấn đề nhạy cảm khó nói ^^. Những sản phẩm làm từ tinh hàu biển tự nhiên và đã được chứng minh là không xung đột gì với phần lớn các loại thuốc được chỉ định dùng điều trị hiện nay nên ae an tâm dùng để tẩm bổ, trợ giúp quá trình điều trị nhé. Chắc kèo hơn thì ae nên hỏi bác sĩ đang điều trị trước khi dùng.

Đây là một vài thông tin về sản phẩm viên uống Hàu Biển OB mà mình cảm thấy anh em đang quan tâm về sản phẩm này nên biết rõ.

À mà đây không phải là bài viết duy nhất của mình về Tinh hàu biểu OB, sắp tới mình sẽ có một vài bài viết nữa về sản phẩm này như thành phần, công dụng, liệu trinh chi tiết với từng đối tượng, ai dùng và ai không nên dùng, địa chỉ bán chính hãng,… nên ae đừng quên like & share tiếp thêm năng lượng cho mình để tăng ca sản xuất, sớm ngày cho ra những bài viết trên nhé. Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo về viên uống Hàu biển OB.

Theo: https://nhatkycuatoi.hatenadiary.com/entry/20191116/1573831909

Comments

Popular posts from this blog

Chưa biết khám sản phụ khoa là gì thì cần đọc

Tại sao nên khám phụ khoa tại địa chỉ 2, 3 của Phụ Sản Hà Nội?

Cần lưu ý một số điều trước khi đi khám tại 152 Xã Đàn Hà Nội