Nhận định về cơ sở khám phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

Nhận định về cơ sở khám phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội: Tổng kết lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội xếp vào hàng khá ổn về dịch vụ khám. Trong trường hợp bạn đang dự định đi khám phụ khoa ở Hà Nội mà chưa có một cái phòng khám nào mong muốn thì cơ sở khám này đáng để bạn xem xét....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ tại 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong những phòng khám khám sản phụ khoa quen thuộc của mình. Nhưng lướt qua một vòng trên internet, thấy không ít chị em vẫn hỏi về phòng khám sản phụ khoa này hàng ngày.

(*) Mời xem thêm: Cần lưu ý một số điều trước khi đi khám tại 152 Xã Đàn Hà Nội

Vì vậy, hiện tại mình publish bài viết này để review và chia sẻ chút đánh giá của mình về phòng khám phụ khoa này. Ghi nhớ là bài viết này mình không PR hay bảo các bạn bắt buộc đi khám tại phòng khám này mà mình thông qua bài viết này mang lại một hướng nhìn cho các bạn đang lưu ý về phòng khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều trước tiên, chúng ta nên dạo qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, dù sao đội ngũ y bác sĩ là hạt nhân tạo ra chất lượng cùng tên tuổi của phòng khám mà.

Về căn bản, thì giống các phòng khám phụ khoa bên ngoài khác, với tiềm lực tài chính khá mạnh nên đội ngũ bác sĩ tại phòng khám phải nói là khá “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng làm việc công tác tại những bệnh viện phụ khoa có tiếng ở Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ có tiếng và không qua xa lạ với hầu hết chị em đang hợp tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Tự chung, nếu đánh giá về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu dựa trên thang là điểm 10 thì mình sẽ cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở hạn tầng trang thiết bị. Về cơ bản, việc nằm tại số 152 Xã Đàn, một nơi nổi tiếng là đắt đỏ (thậm chí không quá khi nói là tấc đất tấc vàng) tại Hà Nội về tiền mặt bằng, là một minh chứng hiển nhiên về tiềm lực kinh tế to lớn của cơ sở khám này. Mà đã có {tài lực|tiềm lực thì không có nguyên nhân gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại dưới tiêu chuẩn cả.

Và đúng như thế, dù rằng nhìn ra vẫn kém một số nơi khám sản phụ khoa hạng sang khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với đa số các phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội nói chung thì về khía cạnh cơ sở vật chất, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng top đầu.

Phòng khám có quy mô khá lớn, hoành tráng, không gian khi đi khám thoải mái, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám ở đây có cảm giác dễ chịu hơn khi đi khám ở các bệnh viện. Dụng cụ sử dụng trong quá trình khám đều là trang thiết bị mới. Tổng kết, mình đánh giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về mặt cơ sở hạ tầng.

Tổng kết lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội xếp vào hàng khá ổn về dịch vụ khám. Trong trường hợp bạn đang dự định đi khám phụ khoa ở Hà Nội mà chưa có một cái phòng khám nào mong muốn thì cơ sở khám này đáng để bạn xem xét.

Tât nhiên nhớ là chuẩn bị đầy đủ chi phí nhé bởi chi phí khám tại địa chỉ này dù rằng không quá tốn kém nhưng dù sao cũng là địa điểm khám ngoài công lập, không thể có chuyện mắc khám thấp tưng tự như khám tại bệnh viện công được phải không.

Trên đây là cảm nhận của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin lưu ý là những thông tin trên là ý nghĩ của cá nhân mình về phòng khám phụ khoa này. Vì vậy, nếu không tán đồng thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Bài viết tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Chưa biết khám sản phụ khoa là gì thì cần đọc

Tại sao nên khám phụ khoa tại địa chỉ 2, 3 của Phụ Sản Hà Nội?

Cần lưu ý một số điều trước khi đi khám tại 152 Xã Đàn Hà Nội